GIÚP CHỊ EM TÌM RA PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA THÁI NGUYÊN UY TÍN


Hỏi: “Ra nhiều huyết trắng khi mang thai có sao không ạ, mấy chị ở cơ quan nói bình thường nhưng em vẫn thấy lo. Em tính đi khám phụ khoa để chắc chắn nhưng không biết phòng khám phụ khoa uy tín ở Thái Nguyên cả. Nhờ chuyên mục tư vấn giùm, em ở Phổ Yên thì có phòng khám phụ khoa ở Phổ Yên Thái Nguyên nào tốt không? Em cảm ơn nhiều!”
(Nguyễn Ngọc Y.N – Phổ Yên, Thái Nguyên)
***Tư vấn trả lời:
“Chào em,
Hiện tượng huyết trắng ra nhiều khi có thai là hoàn toàn bình thường, không có gì đáng lo lắng nếu không xuất hiện kèm theo các biểu hiện của huyết trắng khác như: Huyết trắng có màu sắc khác lạ, có mùi hôi cũng như các biểu hiện khác như đau bụng dưới, xuất huyết âm đạo bất thường, … Chỉ cần ăn uống và sinh hoạt khoa học, chú ý chăm sóc vùng kín sạch sẽ và đúng cách, mặc áo quần rộng rãi và thoáng là được.”

Ngoài ra, em có thể tham khảo bài viết này để có them những thông tin hữu ích nhé.

Địa chỉ phòng khám phụ khoaThái Nguyên tốt nhé.

  • Bệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên

- Địa chỉ: số 479 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
- Số điện thoại: 0280 855344 - 0208 3852 365

  • Bệnh viện Đại Từ

-       Địa chỉ: Đại Từ, quận Đại Từ, Thai Nguyen
-       Số điện thoại: +84 208 3824 086
  • Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

-       Địa chỉ: số 328 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
-       Số điện thoại: 0280 3840115 - 097 306 88 88


Trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Thái Nguyên mà chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Bạn hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin và tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân trước khi lựa chọn cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín và thuận tiện nhất nhé.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu:

Tuy nhiên, nếu bàn về chất lượng và uy tín nhất trong lĩnh vực phụ khoa, thì phải đề cập tới phòngkhám phụ khoa Hoàn Cầu nằm tại 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5. Đây là phòng khám có đội ngũ bác sỹ cũng như nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu về sản phụ khoa ở trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, phòng khám và các phòng điều trị, phẫu thuật khác cũng sạch sẽ tuyệt đối. Cho nên, nếu được thì chúng tôi khuyên bạn nên khám và chữa bệnh phụ khoa ở phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để có những kết quả điều trị tốt nhất nhé.
Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:
- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999
  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến