TẤT TẦN TẬT ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA GÒ VẤP UY TÍN NHẤT



Nhiều chị em lo mãi chạy theo nhịp điệu của công việc mà đã quên đi luôn sức khỏe của mình. Vậy là điều không tốt nhé các chị em nói chung, và chị em ở khu vực quận Gò Vấp nói riêng.
Việc khám phụ khoa vào mỗi định kỳ là cách để giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của mình. Bài viết hôm nay của tụi mình sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn khám phụ khoa là bao gồm những hoạt động nào và đâu là phòng khám phụ khoa gò vấp nên trao mặt gửi vàng.

Quy trình khám phụ khoa bao gồm các bước sau:

- Bác sĩ sẽ phải kiểm tra khu vực âm đạo, vùng xương chậu và bên trong khung chậu. 
- Có thể bác sĩ sẽ phải trích máu để làm các xét nghiệm cần thiết nếu có biểu hiện bất thường hoặc nghi ngờ bệnh.

- Khi bắt đầu khám phụ khoa, bác sĩ dùng một cái mỏ vịt (nhìn tương tự cái kẹp) đưa vào âm đạo của bạn để khám.
- Khi đưa mỏ vịt vào trong, bác sĩ sẽ tách thành âm đạo ra để kiểm tra kích thước cổ tử cung nhằm chắc chắn mọi thứ vẫn bình thường.
- Sau khi bỏ mỏ vịt ra, bác sĩ sẽ khám bên trong âm đạo bằng tay (sau khi đi găng tay bôi trơn).
- Bác sĩ có thể ấn vào vùng dạ dày từ bên ngoài bụng để chắc chắn rằng tử cung và buồng trứng ở đúng vị trí hay không.
- Trong quá trình khám phụ khoa, bác sĩ còn kiểm tra xem có bất thường ở ngực hay không.

Thế phòng khám phụ khoa gò vấp nào là uy tín nhất?

Trên khu vực quận Gò Vấp, TPHCM hiện tại có rất nhiều phòng khám phụ khoa, tuy nhiên số lượng cơ sở đạt chuẩn chất lượng hàng đầu là rất ít. Chỉ có một vài bệnh viện thuộc tuyến quận, phường có chuyên khoa phụ khoa đảm bảo uy tín, nhưng số lượng người thăm khám đổ về khá đông. Hơn nữa, thời gian khám bị hạn chế trong giờ hành chính, nên gây khó khăn cho nhiều chị em khi phải bỏ công việc để đến chờ đợi được thăm khám.
Chính vì vậy, nhiều chị em thường bỏ qua những phòng khám phụ khoa Gò Vấp, thay vào đó là họ tìm đến những cơ sở ở trung tâm, để được khám và điều trị trong môi trường hoàn hảo hơn. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, tại số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 hiện là đơn vị y tế được đông đảo chị em trên khắp mọi miền tín nhiệm - là địa chỉ khám bệnh phụ khoa chất lượng và chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, bạn có thể tin tưởng tuyệt đối và hoàn toàn an tâm nhờ những ưu điểm nổi trội sau đây:
·         Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
·         Đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa hàng đầu

·         Phương pháp điều trị tiên tiến
·         Chuyên nghiệp trong quy trình thăm khám và chữa bệnh
Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:
- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999
- Tư vấn qua website: https://hoancauphukhoa.blogspot.com/
  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn bên dưới.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến