TỔNG HỢP PHÒNG KHÁM NAM KHOA QUẬN BÌNH THẠNH NÊN TỚI KHÁM


Nhiều nam giới đã nhận ra rằng khám nam khoa định kỳ là một việc vô cùng quan trọng và cấp thiết, nên nhu cầu khám bệnh lý nam khoa cũng càng ngày nhiều và đã dẫn đến thực trạng phòng khám nam khoa mọc lên nhiều như nấm nói chung, và đặc biệt là tại quận Bình Thạnh nói riêng. Thế nhưng, không phải mọi phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh đều là uy tín nhất, vẫn có những nơi là hoạt động “chui”. Cho nên nếu bạn không có đủ kiến thức thì rất dễ sa vào những chỗ này.
Vì thế, hôm nay, tụi mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm để chọn ra đúng đâu là phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh đáng để trao sức khỏe của bạn cho họ.

Các lý do nam giới nên đi khám nam khoa theo định kỳ:

Dù nhiều bạn nam đã nhận ra tầm quan trọng của việc khám nam khoa định kỳ, nhưng mình vẫn chia sẻ thêm lý do tại sao nam giới nên đi khám và kiểm tra sức khỏe theo đúng định kỳ. Vì các lý do sau:

-       Khám nam khoa giúp kiểm tra và chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân một cách tốt nhất.
-       Khám nam khoa còn giúp bản thân có thể kịp thời trong việc phát hiện ra những bệnh lý bản thân như là đau dương vật, viêm nhiễm dương vật hoặc ngứa ngáy bộ phận sinh dục nam..
-       Khám nam khoa giúp nam giới được chuyên gia chuyên khao tư vấn sức khỏe sinh sản cũng như qua đó biết được giải pháp phòng tránh bệnh nam khoa một cách hiệu quả nhất cho bản thân mình

  Khám nam khoa thì khám những gì

-       Khám tổng quát:  

     Khi khám nam khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho nam giới từ vóc dáng đến cân nặng, đo huyết áp, kiểm tra tim mạch. Ngoài ra, các bác sĩ còn thăm khám bụng để dò tìm khối u hoặc thoát vị bẹn nếu có.

-       Khám bộ phận sinh dục: 

      Các bác sĩ sẽ tiến hành khám cậu nhỏ cho nam giới để phát hiện những tổn thương bên ngoài hay dấu hiệu của bệnh hoa liễu. Trong quá trình khám nam khoa, bác sĩ có thể sẽ phải sờ nắn tinh hoàn để kiểm tra có khối u hay nốt sần sùi nào hay không nên nam giới cũng không nên ngại ngần hay cảm thấy bất tiện. Đồng thời, khám bộ phận sinh dục còn để phát hiện tình trạng không có tinh hoàn hoặc tinh hoàn ẩn để có biện pháp điều trị kịp thời tránh hiện tượng mất cân bằng hormone, gây nên vô sinh cho nam giới.

  Các tiêu chí để chọn ra đâu là phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh uy tín nhất

Phải đáp ứng được tất tần tật các điều này thì phòng khám đó mới có thể trở thành là phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh tốt và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía bệnh nhân:

-       Giấy phép hoạt động:

Cần tìm phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh được cấp phép hoạt động đồng thời được Sở Y Tế quản lý chất lượng.

-       Trang thiết bị:

Tại phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh đó cũng cần phải sở hữu trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhằm đảm bảo mang đến sự thuận tiện trong công tác thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa.

-       Đội ngũ y chuyên gia:

Cần chọn phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

-       Chất lượng dịch vụ:

Tiếp theo thì một đơn vị phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh uy tín cũng cần phải đảm bảo chất lượng dịch vụ tiên tiến. Đội ngũ nhân viên thái độ nhiệt tình và thân thiện nhằm tạo cảm giác an tâm cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh nam khoa.

-       Chi phí điều trị:

Cuối cùng phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh cũng cần đảm bảo chi phí điều trị hợp lý và được công khai rõ ràng. Cần phải thông báo rõ với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám.

Phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh đứng đầu về chất lượng

Với những tiêu chí trên, thì khó để tìm ra được một phòng khám nào có thể đáp ứng được tất cả tiêu chí trên. Nên nhiều đấng mày râu ở quận Bình Thạnh đã chọn tới một nơi không trực thuộc ở Bình Thạnh để đến kiểm tra sức khỏe và chữa bệnh. Và đó chính là phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, không những tại đây thực hiện được mọi điều kiện trên mà Hoàn Cầu còn có những mặt nổi bật hơn hẳn so với những phòng khám khác. Một trong số đó là tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân có thể khám ngay cả ngoài giờ hành chính. Đây là điểm cộng cho phòng khám đa khoa Hoàn Cầu vì nó sẽ giúp các bạn nam giới dễ dàng sắp xếp thời gian cũng như công việc của mình để đến đây khám và điều trị thoải mái, dễ dàng và tiện lợi nhất.


Hy vọng thông qua chia sẻ này của tụi mình có thể giúp các bạn tìm ra đến phòng khám về nam khoa tốt nhất để có được kết quả và hiệu quả tốt nhất ở quận Bình Thạnh.
 Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:
- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999
  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến